ສົນທະນາທົ່ວໄປ

Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
Post Info TOPIC: ຂ່າວສະຫລົດໃຈ


ລະດັບອາວຸດໂສ

Status: Offline
Posts: 384
Date:
ຂ່າວສະຫລົດໃຈ
Permalink   


https://www.facebook.com/photo.php?v=1425980030956472&set=vb.1415042398716902&type=2&theater

 

 

คืบหน้าอุบัติเหตุสยอง รถกระบะขนคนงานชาวลาวชาย-หญิงรวม 24 คน จากสมุทรปราการไปส่งที่ช่องด่านเม็ก จ.อุบลฯ พุ่งตกข้างทางชนอัดก๊อบปี้ต้นไม้พังยับทั้งคัน เสียชีวิตเกลื่อนถนน 17 ศพ ในจำนวนนี้เป็นหญิงท้องแก่ 2 ศพ บาดเจ็บสาหัส 6 ราย ชายลาวรอดตาย 1 ราย ยืนยันเป็นชาวลาวทั้งหมด 23 คน จะกลับแขวงสาละวัน สปป.ลาว

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า อุบัติเหตุรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า พรีรันเนอร์ สี่ประตู ติดตั้งหลังคาแคร์รี่บอย สีเทา ทะเบียน กต 3817 อุบลราชธานี ซึ่งมีนายชวลิต ถาวรคำ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 ถ.ธรรมภาณ ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เป็นคนขับ ขนคนงานชาย หญิงรวม 23 คน เป็นชาย 16คน หญิง 8 คน ส่วนใหญ่มีอายุระหว่าง 20-30 ปี จาก จ.สมุทรปราการมุ่งหน้าสู่ จ.อุบลราชธานี เกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทางไกลกว่า 100 เมตร ชนอัดก๊อบปี้ติดอยู่กับต้นไม้ข้างทาง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 20 ถนนสายบุรีรัมย์-สตึก หน้าแขวงการทางโนนสวรรค์ บ.โนนสวรรค์ หมู่ 5 ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ มีผู้เสียชีวิตคาที่ 15 ราย เสียชีวิตที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ 1 ราย รวม 16 ราย เป็นชาย 10 ราย หญิง 6 ราย บาดเจ็บสาหัส 8 ราย นั้น

ล่าสุด มีผู้เสียชีวิตเป็นชายเพิ่มอีก 1 ราย รวมเสียชีวิต 17 ราย เป็นชาย 11 หญิง 6 ราย ในจำนวนนี้มีหญิงท้องแก่ 2 ราย นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ อีก 7 ราย เจ็บสาหัส 6 ราย อาการหนักอยู่ในห้องไอซียู สมองบวม ได้รับการกระทบกระเทือนทางสมอง กระดูกหักตามร่างกายหลายจุด ขณะที่ผู้บาดเจ็บมีอาการดีขึ้นพ้นขีดอันตราย เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายพู เหลี่ยมวงลัด อายุ 30 ปี อยู่แขวงสาละวัน สปป.ลาว

นายพู เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น.วันที่ 6 ต.ค. ตนพร้อมภรรยา ได้ขึ้นรถคันดังกล่าวมาจาก จ.สมุทรปราการ เพื่อกลับบ้านไปเยี่ยมแม่ป่วยที่ แขวงสาละวัน สปป.ลาว ผ่านทางด่านช่องเม็ก จ.อุบลราชธานี เสียค่ารถคนละกว่า 1,000 บาท ตอนแรกจะพาภรรยาขึ้นรถทัวร์ แต่เกรงจะรอนานจึงโทรหานายชวลิต ที่คอยรับ-ส่งคนลาวพอดีมีที่นั่งว่าง จึงขึ้นมากับภรรยาพร้อมชาวลาวชาย หญิงอัดแน่นเต็มรถ ประมาณ 23 คน รวมคนขับเป็น 24 คน

นายแพทย์จรัญ ทองทับ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบุรีรัมย์ กล่าวว่า ผู้บาดเจ็บส่วนใหญ่มีอาการสาหัสได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า มีอาการสมองบวม กระดูกหักตามร่างกายหลายแห่ง ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ขณะที่พ้นมีผู้ขีดอันตรายแล้ว 1 คน คือนายพู รวมมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 17 ราย บาดเจ็บสาหัส 7 ราย

พ.ต.อ.ประยุทธ โพธิ์แก้วกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า ได้กำชับพนักงานสอบสวนดำเนินการผลเลือดในร่างกายของนายชวลิต ถาวรคำ คนขับรถคันดังกล่าวอย่างละเอียด เพื่อตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกาย เนื่องจากตรวจสอบพบยาบ้าในตัวคนขับ 1 เม็ด และขวดสุราอยู่ข้างประตูคนขับ เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสีย ชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่ นายชวลิต ถาวรคำ คนขับรถคันดังกล่าว ได้ใช้เส้นทางสายบุรีรัมย์-สตึก มุ่งหน้าไปทาง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ออก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ แล้วเข้า อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ผ่าน จ.ยโสธร ก่อนเข้า จ.อุบลราชธานี เพื่อหลบเลี่ยงการตรวจจับของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แทนที่จะใช้เส้นทางสายโชคชัย-เดชอุดม มุ่งหน้าไป จ.อุบลราชธานี เลยทันที เพราะเป็นเส้นทางสายหลักและสะดวกกว่า



-- Edited by khonlao2007 on Monday 7th of October 2013 04:12:08 PM

__________________
Anonymous

Date:
Permalink   

ຂໍສະແດງຄວາມເສັຽໃຈນໍາຄອບຄົວຍາດມິດຂອງຜູ່ປະສົບເຄາະຮ້າຍທຸກຄົນເດີ.

ຂ້ອຍອ່ານໜັງສືພິມຈໍາປາໃໝ່ເກືອບທຸກວັນແຕ່ບໍ່ເຫັນເພິ່ນຂ່າວກ່ຽວກັບເລື່ອງນີ້

ຖ້າບໍ່ເຂົ້າມາອ່ານເວັບຟໍຣັມຂອງເຈົ້າຄົງບໍ່ມີໂອກາດໄດ້ຮູ້ຂ່າວຄາວທີ່ເກີດຂຶ້ນໃນ

ຕ່າງປະເທດ.

ຂ່າວນີ້ເຊື່ອຖືໄດ້ຈັກເປີເຊັນ? ເວົ້າແນວນີ້ບໍ່ໄດ້ໝາຍຄວາມວ່າບໍ່ເຊື່ອຂ່າວທີ່ບໍ່ມີການ

ຈັດຕັ້ງເດີ ພຽງແຕ່ຢາກຮູ້ຊື່ໆ.



__________________
Anonymous

Date:
Permalink   

Anonymous wrote:

ຂໍສະແດງຄວາມເສັຽໃຈນໍາຄອບຄົວຍາດມິດຂອງຜູ່ປະສົບເຄາະຮ້າຍທຸກຄົນເດີ.

ຂ້ອຍອ່ານໜັງສືພິມຈໍາປາໃໝ່ເກືອບທຸກວັນແຕ່ບໍ່ເຫັນເພິ່ນຂ່າວກ່ຽວກັບເລື່ອງນີ້

ຖ້າບໍ່ເຂົ້າມາອ່ານເວັບຟໍຣັມຂອງເຈົ້າຄົງບໍ່ມີໂອກາດໄດ້ຮູ້ຂ່າວຄາວທີ່ເກີດຂຶ້ນໃນ

ຕ່າງປະເທດ.

ຂ່າວນີ້ເຊື່ອຖືໄດ້ຈັກເປີເຊັນ? ເວົ້າແນວນີ້ບໍ່ໄດ້ໝາຍຄວາມວ່າບໍ່ເຊື່ອຂ່າວທີ່ບໍ່ມີການ

ຈັດຕັ້ງເດີ ພຽງແຕ່ຢາກຮູ້ຊື່ໆ.


 ມັນເກີດຂື້ນກອ່ນອອກພັນສາ

ຂ່າວລາວບໍ່ອອກດອກຂ່າວແບບນີ້



__________________
Page 1 of 1  sorted by
 
Quick Reply

Please log in to post quick replies.

Tweet this page Post to Digg Post to Del.icio.us


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard